Khi doanh nhân làm bí thư chi đoàn

Vừa điều hành doanh nghiệp, vừa đảm nhận vai trò thủ lĩnh thanh niên, anh Nguyễn Hải Hậu, Tổng giám đốc, đồng thời cũng là Bí thư Chi đoàn Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển NHH Việt Nam thời gian qua luôn nỗ lực chăm lo cho đoàn viên, thanh niên công nhân (TNCN), người lao động cũng như công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn.


Anh Nguyễn Hải Hậu (trái) tặng quà cho gia đình chính sách

Với vai trò bí thư chi đoàn cơ sở, đồng thời là lãnh đạo công ty, anh Hậu luôn chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, TNCN, người lao động, như thường xuyên thăm hỏi, động viên các trường hợp công nhân gặp hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tặng quà vào các dịp lễ, tết; tặng quà cho con em đoàn viên, TNCN, người lao động vào các dịp đầu năm và cuối năm…

Không dừng lại ở đó, anh Hậu còn tích cực hỗ trợ các hoạt động của Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh. Với phương châm “quan tâm hàng đầu đến thế hệ tương lai của đất nước”, anh không ngại đến vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn thực hiện các chương trình tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh. Điển hình là tặng quà cho các em học sinh trường THCS Đông Hải (tỉnh Trà Vinh); trong lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tại TP.Tân Uyên, chi đoàn công ty đã tặng 1.500 cuốn tập trắng cho các em học sinh trên địa bàn. Song song đó, hàng năm công ty của anh luôn đồng hành cùng trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương tổ chức các chương trình “Đồng hành cùng học sinh đến trường” bằng cách hỗ trợ học bổng cho học sinh đầu năm học. Ngoài ra, anh còn hướng chi đoàn đến các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng. Cùng với đó, chi đoàn cũng đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện do các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát động.

Anh Hậu cho biết: “Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động, chương trình công tác xã hội và tích cực chăm lo đời sống cho đoàn viên, TNCN, người lao động; truyền năng lượng đến mọi cá nhân về tinh thần hăng say làm việc, tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh hơn…”.

Năm 2023, anh Nguyễn Hải Hậu đã vinh dự được Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á đề cử danh hiệu “Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam”, vinh dự được tuyên dương trong lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam của tỉnh Bình Dương. Với những đóng góp nổi bật cho công tác Đoàn, anh cũng đã vinh dự được tặng nhiều giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên…

                                                                                                                                        Theo  Báo Bình Dương

                                                                                                                                  NGỌC NHƯ – THÀNH VINH

Leave Comments

0274 651 3333
0981858958